IBSTAC thiết kế điều chỉnh ý tưởng quy hoạch 1/500 khu ĐT Mới AIC Mê Linh

Posted: 31.05.2011 in IBST Thiết kế - tư vấn thiết kế (IBST architecture consultant & design), Tin bài IBSTAC - IBSTAC news

Công ty CP Dịch vụ Tư vấn Thiết kế IBSTAC tiền thân là Phòng Kiến trúc của Viện Khoa học công nghệ xây dựng – Bộ xây dựng (IBST) là đơn vị thiết kế ý tưởng phần hạ tầng, thiết kế đồ họa và điều chỉnh thiết kế ý tưởng quy hoạch trong nội dung công việc: Thiết kế quy hoạch chi tiết tỷ lệ: 1:500 của dự án Khu đô thị mới AIC Mê Linh.

AIC Mê Linh là khu đô thị mới hiện đại bậc nhất Hà Nội, được ví như Phú Mỹ Hưng của miền Bắc với tổng diện tích 94 ha, AIC Gồm các lô Biệt thự có diện tích từ 160m2 đến 1000m2, được bao quanh bởi các khu Đô Thị Mới: Hà Phong, Cienco5, HUD, Diamond Park New..

Giao thông thuận tiện với 2 Tuyến Đường Chính: Đường 48m Đi qua Cầu Thượng Cát và nối với Đường Lê Trọng Tấn của Hà Đông, Đường 100m Đi Cao Tốc Thăng Long Nội Bài;

Khu đô thị mới AIC – Đô thị của thế kỷ 21. AIC là sự kết hợp của phong cách hiện đại phương tây với phong cách truyền thống của phương Đông, hứa hẹn là khu đô thị điểm nhấn của thành phố Hà Nội trong thời gian tới, hấp dẫn đối tượng người nước ngoài và Việt Kiều.

Khu Đô thị mới AIC trong tương lai sẽ trở thành một đô thị hiện đại, hoàn chỉnh với hệ thống các dịch vụ công cộng đồng bộ đáp ứng mọi nhu cầu của dân cư. Cơ sở vật chất hiện đại, không gian sống lý tưởng Với 2/5 Tổng Diện tích Cây Xanh, Mặt Nước, Và dịch vụ Công Cộng.

Bình luận về bài viết này